May 2, 2024

Collagen là một viên uống mà hầu hết chị em ngoài độ tuổi 25 đều nên có để chống lão hóa, giúp duy trì sự đàn hồi của da từ đó hạn chế nếp nhăn… Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều chị em nói rằng uống collagen mãi nhưng vẫn không thấy kết quả. Nếu đang gặp phải điều này, chị em cần xem ngay mình đã biết 3 điều dưới đây chưa nhé !

1 – Cách uống collagen đúng

Để sử dụng đúng cách viên uống collagen giúp làm đẹp da. Chị em nên thực hiện đúng theo các hướng dẫn sử dụng collagen cho từng độ tuổi như:
– Ở độ tuổi dưới 30. chị em nên bổ sung khoảng 2-3gram collagen một ngày.
– Độ tuổi ngoài 30-45 da sạm, khô, nhăn hơn,chị em nên bổ sung khoảng 5gram một ngày.


2 – Thời điểm uống collagen

Rất nhiều chị em phụ nữ thường có thói quen không tốt đó chính là ” tiện lúc nào uống luôn lúc đấy ”. Tuy nhiên như vậy sẽ giúp làm giảm khả năng hấp thụ co.llagen của cơ thể.
Theo nghiên cứu, thời điểm uống collagen tốt nhất là trước ăn sáng hoặc trước khi ngủ 30 -1 tiếng. tại thời điểm này collagen được bổ sung sẽ cung cấp nguyên liệu cho quá trình tái tạo mới làn da.

Uống collagen loại nào tốt nhất?

3.Nên đa dạng nguồn cung cấp collagen cho cơ thể

Sau tuổi 25 việc bổ sung Co.llagen là điều cần thiến để giúp làn da căng bóng và chống lại các dấu hiệu lão hoá như nếp nhăn. Ngoài viên thực phẩm uống, chị em hoàn toàn có thể bổ sung thêm co.llagen tự nhiên qua thực phẩm ăn uống hàng ngày. Cụ thể là các thực phẩm hàng đầu sau: da gà, trái cây có múi, hạnh nhân, nước hầm xương, hạt điều, cà chua, ớt chuông..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *