May 2, 2024

Tại sao đã bôi chống nắng bảo vệ da rồi mà da vẫn xấu ? Chẳng những không đẹp lên còn ngày càng tệ đi ? Có cũng như không bôi phí tiền ?
Nếu đang có những thắc mắc này, có thể chị em đã mắc phải những sai lầm không đáng có biến kem chống nắng trở nên vô dụng !

1 – Lượng bôi quá ít

Áp dụng một lượng kem chống nắng đủ là cực kỳ quan trọng để đảm bảo hiệu suất bảo vệ da trước tia cực tím. Dưới ánh nắng gay gắt, lượng kem chống nắng quá mỏng sẽ giảm đi khả năng bảo vệ. Vì vậy, hãy sử dụng khoảng 2 đốt ngón tay kem chống nắng cho toàn bộ mặt để đạt kết quả tối ưu. đảm bảo hiệu suất bảo vệ da trước tia cực tím. Dưới ánh nắng gay gắt, lượng kem chống nắng quá mỏng sẽ giảm đi khả năng bảo vệ.

2 – Chỉ bôi duy nhất 1 lần trong ngày

Kem chống nắng không thể duy trì tốt suốt cả ngày và bị ảnh hưởng bởi môi trường, tiếp xúc với nước, mồ hôi và chà xát da. Để bảo vệ tốt nhất, hãy bôi lại kem chống nắng 2 – 3 lần một ngày để đảm bảo da được bảo vệ tối ưu.

3 – Không tẩy trang sau khi dùng kem chống nắng

Kem chống nắng có thành phần bền, kháng nước và kháng mồ hôi, nhưng nếu không tẩy trang sau khi sử dụng, chất bảo vệ và bụi bẩn có thể tích tụ trên da, gây tắc nghẽn lỗ chân lông và m.ụn. Tẩy trang kỹ lưỡng sau khi dùng kem chống nắng giúp da sạch và khỏe mạnh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *