May 2, 2024

Sau độ tuổi 3x, lúc này da bắt đầu thấy sự xuất hiện của nếp nhăn, chảy xệ, da lem nhem xỉn màu… Ngoài bổ sung thực phẩm đường uống, chị em nhất định không thể 3 sản phẩm này để cải thiện làn da, chống lại quá trình lão hóa.

1- Serum vitamin C

Serum vitamin C là sản phẩm chăm sóc da có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ da khỏi các dấu hiệu lão hóa. Sử dụng serum vitamin C cùng kem chống nắng sẽ tăng cường hiệu quả bảo vệ da. Chị em nhớ đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất để bảo quản đúng cách và kết hợp sử dụng sản phẩm đúng cách nhé hiệu quả bảo vệ da. Chị em nhớ đọc kỹ hướng dẫn

Bí quyết bôi serum Vitamin C giúp chống lão hoá hiệu quả!

2- Retinol (Vitamin A)

Độ tuổi từ 25 trở lên là khoảng thời gian mà làn da bắt đầu trải qua nhiều biến đổi, tốc độ sản sinh collagen giảm dần, da lão hóa nhanh chóng và không còn căng mượt như trước. Retinol là một dạng vitamin A có khả năng giúp t.ái tạo da nhanh hơn, tăng sinh collagen, ngăn ngừa lão hóa và làm đều màu da. Chị em nên sử dụng các sản phẩm chứa retinol vào buổi tối, trước khi đi ngủ để tối ưu hiệu quả. Ngoài ra, cần chú ý lựa chọn sản phẩm có tỷ lệ vừa phải để tránh da bị k.ích ứng và đảm bảo che chắn và dưỡng ẩm cho da để tránh bóng tróc.

3- Sản phẩm chứa AHA, BHA

AHA, BHA là các thành phần tẩy tế bào chết giúp tái tạo bề mặt da, làm sáng da và hạn chế mụn. Chị em có thể lựa chọn sản phẩm chứa các hoạt chất này ở nồng độ từ thấp đến cao tùy theo tình trạng của làn da. Việc sử dụng đều đặn giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, kích thích da tái tạo và làm đều màu da. Tuy nhiên, chỉ nên dùng sản phẩm này 2-3 lần mỗi tuần và cần dưỡng ẩm và chống nắng kỹ càng để bảo vệ da.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *